เกมรักทรยศ ตอนที่ 15 ดูย้อนหลัง 11 ต.ค. 66 ล่าสุด

เกมรักทรยศ EP.15

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ EP.15 วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.15

อธิน รู้เรื่องที่ลูกสาวเป็นโรคอยากขโมย จึงต่อว่า หมอเจน อย่างหนักที่เลี้ยงลูกไม่ดีพอ น้องพลอย เสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นยังีที่มีพี่ชายคอยปลอบอยู่ข้างๆ เมื่อ นานา ไปเที่ยวบ้านอธินกับพัชร์ แล้วนั่งดูซีรีส์ คุยเล่นกันจนพัชร์เริ่มจูบนานา ทั้งคู่มีความรู้สึกดีๆ กันมากขึ้น แต่ฝ่ายชายก็เริ่มมากเกินไปจนฝ่ายหญิงทนไม่ไหววิ่งหนีออกไป หมอเจนพูดคุยถึงเรื่องนี้ แต่ลูกชายกลับโมโหที่แม่เข้ามาก้าวก่ายบอกว่าแม่ไม่มีสิทธิ์สอนเรื่องศีลธรรม เพราะเขารู้เรื่องของแม่กับพ่อทั้งหมดแล้ว หมอเจนช็อกพัชร์ตัดสินใจกลับไปบ้านอธิน

ด้านเคทได้ยินเสียงร้องของ ลิลลี่ จึงรีบวิ่งมาดู ปรากฏว่าลูกอยู่กับพัชร์ ก็ไล่พัชร์ออกจากบ้านเพราะคิดว่าเขาทำร้ายน้อง อธินขอให้พัชร์กลับไปอยู่บ้านแม่สักพัก หมอเจนจึงได้มีโอกาสเคลียร์ใจกับลูกชายและตัดสินใจย้ายออกจากภูเก็ต เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง