เกมรักทรยศ ตอนที่ 9 ดูย้อนหลัง 20 ก.ย. 66 ล่าสุด

เกมรักทรยศ EP.9

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ EP.9 วันที่ 20 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.9

หมอเจน กลับบ้านที่กระบี่แล้วเล่าเรื่องสันดานที่แท้จริงของสามีให้ หมอเกริก และ ป้านารถ ฟัง พวกเขาบอกให้หย่ากับ อธิน โดยด่วน ป้ายังบอกความจริงเรื่องธุรกิจที่เจนให้สามีดูแลด้วย ด้าน เคท มาคุยกับอธินที่บ้าน ก่อนจะจูบลากัน โดยไม่คิดว่า น้องพลอย จะเห็นขณะที่ ตุลย์ ออกตามหาหมอเจนผู้จมดิ่งกับความเศร้าไปทั่วหาดจนเจอก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

เมื่อหมอเจนกลับบ้านพร้อมขอโทษครอบครัวที่ทำให้เดือดร้อน อธินเห็นท่าทีของภรรยาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เกิดความระแวงและสงสัยตลอดเวลา จึงขอให้ หมอโรส ตามสืบว่ามีอะไรผิดปกติเกิดขึ้น โดยที่ไม่รู้เลยว่านี่คือการเริ่มต้นเกมแค้นจริงๆ ของหมอเจน เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง