เกมรักทรยศ ตอนที่ 8 ดูย้อนหลัง 14 ก.ย. 66 ล่าสุด

เกมรักทรยศ EP.8

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ EP.8 วันที่ 14 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.8

ที่งานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของคุณหญิงมินตรา(เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) เคท(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) ควงคู่พิธา(ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์) เข้ามาในงาน เธอตัดสินใจเดินเกมตามแผนของเธอ เคทขอให้หมอเจน(แอน ทองประสม) ถ่ายรูปคู่กับเธอและพิธา หลังจากนั้นเธอจึงส่งรูปนั้นเพื่อไปยั่วให้อธิน(อนันดา เอเวอริงแฮม) โมโห อธินที่เห็นรูปแล้วจึงตัดสินใจตรงดิ่งไปที่งานทันที เมื่ออธินมาถึงที่งาน อธินและเคทมีปากเสียงกัน เคทยื่นคำขาดว่าอธินต้องเลือกระหว่างเธอกับหมอเจน อธินที่คิดไม่ตกและถึงทางตันก็เครียดมาก คืนนั้น หมอเจนได้บอกกับอธินว่าเคทมาปรึกษาเธอเรื่องการทำแท้ง อธินตกใจอย่างมากที่หมอเจนรู้เรื่องเคท แต่ต้องทำเนียนและลื่นไหลไปเรื่อย

ไม่กี่วันต่อมา หมอเจนตัดสินใจบุกไปที่ออฟฟิศของอธินเพราะต้องการที่จะจับเขาให้ได้คาหนังคาเขาว่าเขาแอบมาพลอดรักกับเคท โดยมีพัชร์(ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์)และพลอย(มาชิดา สุทธิกุลพานิช) ตามมาด้วย และแล้วหมอเจนก็ได้พบกับภาพที่บาดใจ เธอตัดสินใจหนีไปพักใจที่กระบี่ พัชร์และพลอยขึ้นไปหาอธินที่ดาดฟ้าเพื่อบอกเรื่องของแม่ แต่พวกเขากลับเจอภาพแบบเดียวกันกับแม่ของพวกเขา ระหว่างทาง หมอเจนจอดรถที่ป่ายางเพื่อระบายอารมณ์ทั้งหมด อธินขับตามมาติด ๆ และรีบลงมาหาเธอ หมอเจนที่ทนไม่ไหวจึงพรั่งพรูความในใจออกมาทั้งหมด แต่ถึงอย่างงั้น อธินก็ยังคงบ่ายเบี่ยงและปฏิเสธเรื่องที่เขาคบหากับเคท หมอเจนที่ขยะแขยงอธินไม่ไหวจึงตบหน้าเขาเต็ม ๆ เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง