เกมรักทรยศ ตอนที่ 7 ดูย้อนหลัง 13 ก.ย. 66 ล่าสุด

เกมรักทรยศ EP.7

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ EP.7 วันที่ 13 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.7

หมอเจน เป็นผู้ต้องสงสัยที่ทำให้แม่สามีถึงแก่ความตาย ส่งผลให้ถูกพักงาน ซ้ำยังมีเรื่องคอมเม้นต์เสียหายบนเว็บบอร์ดของโรงพยาบาลด้วย กระแสด้านลบจึงทวีคูณ สายฟ้า บุรุษพยาบาลคนสนิท บอกเธอว่า คนที่แจ้งเบาะแสเรื่องยานอนหลับและทำให้หมอเจนตกเป็นผู้ต้องสงสัยก็คือ หมอโรส ด้าน เคท มาปรากฏตัวถึงหน้าบ้านเมียหลวงเพื่อแผนเร่งทวงใบหย่า พร้อมยั่วให้ อธิน โมโหด้วยการใช้งานเลี้ยงวันเกิดของแม่เป็นเครื่องมือ

เมื่อคุยกันเรื่องยานอนหลับที่เห็นในหลังรถของหมอเจน หมอโรสจึงได้รู้ว่ายานอนหลับจำนวนมากนั้นเป็นของ หมอเกริก ที่เตรียมไว้ฆ่าตัวตาย ถึงแม้เรื่องการตายของแม่สามีจะคลี่คลาย แต่คอมเม้นต์ด้านลบของหมอเจนก็ยังมาไม่ขาดสาย กิตติ เจาะระบบข้อมูลของโรงพยาบาลจนทราบว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมดคือคนที่คาดไม่ถึง เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง