เกมรักทรยศ ตอนที่ 6 ดูย้อนหลัง 7 ก.ย. 66 ล่าสุด

เกมรักทรยศ EP.6

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ EP.6 วันที่ 7 กันยายน 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.6

สร้อยสน จากไปอย่างสงบช่วงกลางดึกพร้อมกับขวดยานอนหลับจำนวนมากวางอยู่ข้างๆ การตายของคุณย่าทำให้ทั้งครอบครัวสะเทือนใจอย่างมาก หมอเจน จึงตัดสินใจบอกทนายว่าจะไม่หย่าและพยายามรักษาครอบครัวอันอบอุ่นไว้ให้ได้ ในงานศพแม่ อธิน นั่งร้องไห้เงียบๆ โดยมี พัชร์ และ พลอย คอยปลอบใจ แต่สักพักหนึ่งเขาก็หายออกจากงาน ทุกคนตามหา จน อันนา และ ชัช บังเอิญไปเห็นอธินและเคทบนรถ!

หลังจากวันนั้นอธินเรียก จูน เข้าพบที่ห้องทำงาน สั่งให้ติดต่อสำนักงานทนายความด่วนและสั่งให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ ที่โรงเรียนน้องพลอยกำลังแสดงเปียโนโดยมีครอบครัวมาให้กำลังใจ หมอเจนเริ่มสบายใจขึ้นเมื่อเห็นครอบครัวกลับมาปกติ ก่อนที่จะถูก แดน เรียกค่าไถ่ 3 ล้านบาท ถ้าไม่จ่ายเขาจะเปิดโปงเรื่องที่เธอจ่ายยาต้องห้ามให้ เตย เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง