เกมรักทรยศ ตอนที่ 3 ย้อนหลัง 30 ส.ค. 66 ล่าสุด

เกมรักทรยศ EP.3

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง เกมรักทรยศ EP.3 วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ล่าสุด ทุกตอน นำแสดงโดย “แอน ทองประสม” และ “อนันดา เอเวอริงแฮม” และ “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ผลงานรีเมคจากซีรีส์ชื่อดัง “ด็อกเตอร์ฟอสเตอร์ (Doctor Foster)” ลิขสิทธิ์จาก BBC Studios บริษัทผู้ผลิตคอนเทนต์ระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างมากมายมาแล้วทั่วโลก ช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่ม 23 สิงหาคมนี้

เรื่องย่อ เกมรักทรยศ EP.3

เคท มาที่โรงพยาบาลด้วยอาการเวียนหัวและพบว่าตัวเองกำลังตั้งครรภ์ เธอตั้งใจเอาเด็กออก หมอโรส จึงแนะนำให้ปรึกษาจิตแพทย์ก่อนตัดสินใจ ทำให้ หมอเจน ได้เผชิญหน้ากับเคทครั้งแรก ทั้งคู่ต่างตกใจแต่ก็ต้องเก็บอาการไว้

หมอเจนเมื่อถามสามีอีกครั้งว่านอกใจหรือไม่ อธิน โมโหและโวยวาย หมอเจนที่รู้ความจริงทั้งหมดอยู่แล้วได้แต่กลั้นน้ำตาและความเจ็บปวดเอาไว้ ด้าน ตุลย์ นักแสดงชายชื่อดัง เข้ารับการบำบัดกับหมอเจน เขารู้สึกดีมากขึ้นเมื่อได้รับฟังคำแนะนำต่างๆ ทำให้ความรู้สึกดีๆ เริ่มก่อตัวขึ้นในใจของเขา ขณะที่เคทตัดสินใจไปคลินิกทำแท้งโดยมี นนท์ เพื่อนชายคนสนิทดูแลและให้กำลังใจ อธินที่รู้เรื่องนี้จากหมอโรสรีบไปห้ามเธอทันที เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นแค่ไหน ติดตาม เกมรักทรยศ ได้ทาง ช่อง3 HD กดหมายเลข33

ดูย้อนหลัง