บางกอกแอร์เวย์สจัดการแข่งขัน บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022 หนุนการท่องเที่ยวเชิงกีฬา จ.ตราด

กรุงเทพฯ วันที่ 17 สิงหาคม 2565 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำโดย นางอาริญา ปราสาททองโอสถ กรรมการบริษัทฯ (ที่ 5 จากซ้าย) เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมการแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส ตราดฮาล์ฟมาราธอน” ซึ่งเป็นสนามแข่งขันวิ่งลำดับที่3 ของรายการ “บางกอกแอร์เวย์สบูทีค ซีรีส์ 2022” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา ในแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ

โดยมีนายกัฬชัย เทพวรชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด (ที่ 5 จากขวา) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน พร้อมได้รับเกียรติจาก นายประสาน พงษ์พานิช รองนายกเทศมนตรีจังหวัดตราด (ที่ 3 จากซ้าย)นายชนม์บันลือ วรรธนพันธุ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด (ที่ 4 จากซ้าย) นางปราณี จั่นนพรัตน์ รองผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) (ที่ 4 จากขวา) และนางพัศลินทร์ เศวตรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด (ที่ 3 จากขวา) เข้าร่วมในกิจกรรม ณ โรงเรียนตราษตระการคุณ จังหวัดตราด

การแข่งขันวิ่ง “บางกอกแอร์เวย์ส บูทีค ซีรีส์ 2022” ยังมีรายการวิ่งที่เหลืออีก 2 รายการ ได้แก่ พังงา ฮาล์ฟ มาราธอน ณ จังหวัดพังงา วันที่ 11 กันยายน 2565 และ สุโขทัย ฮาล์ฟ มาราธอน ณ จังหวัดสุโขทัย วันที่ 9 ตุลาคม 2565 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BangkokAirways.Run และสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ที่ www.bangkokairways.run

บุคคลในภาพข่าวเรียงจากซ้ายไปขวา

1. พนักงานต้อนรับชายบนเครื่องบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

2. พนักงานต้อนรับหญิงบนเครื่องบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

3. นายประสาน พงษ์พานิช รองนายกเทศมนตรีจังหวัดตราด

4. นายชนม์บันลือ วรรธนพันธุ์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตราด

5. นางอาริญา ปราสาททองโอสถ กรรมการบริหารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

6. นายกัฬชัย เทพวรชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดตราด

7. นางปราณี จั่นนพรัตน์ รองผู้อำนวยการภูมิภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

8. นางพัศลินทร์ เศวตรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด

9. พนักงานต้อนรับหญิงบนเครื่องบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

10. พนักงานต้อนรับชายบนเครื่องบิน สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส

ข่าวประชาสัมพันธ์